กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา จบอย่างไว! “โฮลีฟิลด์” อดีตแชมป์โลกพ่ายน็อก “เบลฟอร์ต” นักสู้ MMA ยกแรก (ภาพ)

ข่าวกีฬา จบอย่างไว! “โฮลีฟิลด์” อดีตแชมป์โลกพ่ายน็อก “เบลฟอร์ต” นักสู้ MMA ยกแรก (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา

แม้จะเป็นเพียงแค่การชกโชว์พิเศษ 8 ยก (ยกละ 2 นาที) แต่ก็ถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับการหวนคืนสังเวียนอีกครั้งของ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ในวัย 58 ปี ในรายการ Triller Fight Club Legend II เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยเดิมทีในรายการนี้ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า จะต้องขึ้นสังเวียนพบกับ วิเตอร์ เบลฟอร์ต อดีตนักสู้ MMA วัย 44 ปี แต่แล้ว เดอ ลา โฮย่า กลับติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องถอนตัวไป และเป็น อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ที่เสียบเข้ามาเป็นมวยแทน

8

อย่างไรก็ตามเกมการชกจบเร็วเกินคาดเมื่อเปิดยกมา อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ เป็นฝ่ายเดินเข้าหาออกหมัดแย็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องทันที แต่แล้วในช่วงท้ายยกกลับมาพลาดถูกหมัดของ วิเตอร์ เบลฟอร์ต หงายท้องลงไปให้กรรมการนับถึง 8 แต่ก็กัดฟันลุกขึ้นมาได้

ซึ่งหลังจากนั้นเป็น อดีตแชมป์ UFC ที่ไม่ปล่อยโอกาสทองไล่ถลุงปล่อยหมัดชุดใหญ่เล่นงาน โฮลีฟิลด์ เป็นการใหญ่ชนิดได้แต่ป้องกันตัว ทำให้กรรมการตัดสินใจยุติการชกไปในที่สุด และชูมือให้ วิเตอร์ เบลฟอร์ต เป็นฝ่ายเอาชนะทีเคโอ ไปเพียงแค่ยกแรกเท่านั้น (เวลารวม 110 วินาที)

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.soccerluck.com