กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.

ข่าวบอล ดีกว่าเสียฟรี! ปูด เปแอสเช อาจขาย “เอ็มบัปเป” ตลาดซัมเมอร์นี้เลย

 

 

ข่าวบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาที่ทำให้พวกเขาต้องปล่อยตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป ออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เมื่อสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปียังคงปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้เจ้าตัว ตามการรายงานจาก อาร์เอ็มซี สื่อดังแดนน้ำหอม

ข่าวบอล สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับเปแอสเชกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า โดยต้นสังกัดได้ยื่นข้อเสนอยาว 5 ปีให้เอ็มบัปเปพิจารณา แต่จนถึงเวลานี้ตัวนักเตะยังปล่อยเกียร์ว่าง ท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาที่จะขายสตาร์ดังกล่าวออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์ 2022

สื่อดังกล่าวชี้ว่า สัญญาฉบับใหม่ที่เปแอสเชยื่นให้เอ็มบัปเป มีออปชั่นขยายสัญญาปีที่ 6 รวมไปถึงการยกระดับค่าตอบแทนที่เจ้าตัวได้รับอยู่ในปัจจุบัน ทว่ายังคงเป็นรองทั้ง เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี สองแข้งซุปตาร์เพื่อนร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม รายงานฉบับเดียวกันยังชี้ว่าการบอกลาถิ่นปาร์ก เดส์ แปรงซ์ ของเอ็มบัปเปในตลาดรอบนี้อาจไม่ง่ายนัก เมื่อราชันชุดขาวยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้เปแอสเชพิจารณาแต่อย่างใด แม้ว่าจะมีข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีกไม่ระบุชื่อเดินหน้าสู่ขอแข้งรายดังกล่าวแล้วก็ตามเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.soccerluck.com/