กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
Ufax10

ข่าวกีฬา ช็อก! แข้งดังชาวกรีกเสียชีวิตคาดโดนฆาตกรรม

ข่าวกีฬา โปลิศดินแดนเทพนิยาย

Ufax10

เร่งสืบสวนคดีการเสียชีวิตของ นิกอส ซูมานิส อดีตนักฟุตบอลทีมชาติกรีซ รุ่นยู-21 หลังนักเตะเสียชีวิตในวัย 31 ปี โดยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจ และยังพบหลักฐานสำคัญในที่เกิดเหตุด้วย

นิกอส ซูมานิส แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ชาวกรีก เสียชีวิตในวัย 31 ปี หลังจากมีการพบศพของเขาอยู่ในรถส่วนตัวเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยตอนนี้ตำรวจกำลังสืบสวนว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อนๆ และครอบครัวว่า ซูมานิส หายตัวไปในช่วงบ่ายวันจันทร์ และเพียงแค่วันเดียวก็มีการพบร่างของ ซูมานิส หมดสติอยู่ภายในรถที่จอดอยู่ใกล้ๆ กับบริเวณท่าเรือย่านเน กรีนี่ ในเมืองคาลามาเรีย จากนั้นได้พยายามรีบนำตัวเขาไปส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

ด้าน เมโทรสปอร์ต สื่อดังในดินแดนเทพนิยาย เปิดเผยผลตรวจของ นิติเวชศาสตร์ที่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของ ซูมานิส เกิดจากการขาดอากาศหายใจ นอกจากนี้ยังพบหลักฐานสำคัญในที่เกิดเหตุนั่นก็คือเคเบิ้ลไทร์(สายรัดสายไฟ) หรือภาษาชาวบ้านก็คือ “หนวดกุ้ง”

ขณะเดียวกันตอนนี้โปลิศได้เริ่มลงมือสืบสวนเรื่องนี้อย่างเข็มงวดเนื่องจากสงสัยว่าการเสียชีวิตของ ซูมานิส ซึ่งเพิ่งจะเซ็นสัญญากับสโมสรมาเคโดนิกอสช่วงซัมเมอร์นี้ น่าจะเป็นการฆาตกรรม เพราะมือของเขาถูกมัดด้วยสายรัดสายไฟ

สำหรับ ซูมานิส ถือเป็นนักเตะมากประสบการณ์ในวงการลูกหนังในบ้านเกิด โดยเขาผ่านการเล่นให้กับหลายสโมสรอาทิเช่น อาริส, อปอลล่อน คาลามาเรีย และ แพนทรากิกอส เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติกรีซ รุ่นยู-21 และเป็นตัวแทนทัพ “เทพนิยาย” 2 เกมในปี 2011 แมตช์พบ เบลเยียม และเยอรมนี

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.soccerluck.com