กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
ข่าวบอล

ข่าวกีฬา ตัวแทนป็อกบา? เหยี่ยวข่าวดังเผยแมนยูเล็งดาวรุ่งมาร์กเซยเสริมแกร่ง

ข่าวกีฬา  ตัวแทนป็อกบา? เหยี่ยวข่าวดังเผยแมนยูเล็งดาวรุ่งมาร์กเซยเสริมแกร่ง

ข่าวกีฬา  เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวคนดังจาก ดิ แอธเลติก ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ บูบาการ์ กามาร่า ดาวรุ่งจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาเสริมความแกร่งในแดนกลาง หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ 2022
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเสริมความแกร่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยตั้งเป้าที่จะคว้าตัว บูบาการ์ กามาร่า กองกลางดาวรุ่งจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมทีม ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวคนดังจาก ดิ แอธเลติก เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ทีมของ ราล์ฟ รังนิก ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับอย่างหนัก หลังจากตำแหน่งดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งจุดอ่อนของทีมในซีซั่นนี้ นอกจากนี้ด้วยความที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา สตาร์เลือดน้ำหอมยังมีความไม่แน่นอน หลังจากสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ “ปีศาจแดง” จำเป็นต้องมองหาเป้าหมายเผื่อเอาไว้

ก่อนหน้านี้ “เร้ด เดวิลส์” มีข่าวพัวพันกับ อมาดู ไฮดาร่า กองกลางชาวมาลีของ แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ที่ รังนิก เข้ามากุมบังเหียน หลังจากเป็นนักเตะที่กุนซือชาวเยอรมันเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยทำงานอยู่ในบุนเดสลีกา

อย่างไรก็ตามล่าสุด เดวิด ออร์นสไตน์ ระบุว่า รังนิก ได้เปลี่ยนเป้าหมายไปหา กามาร่า แทน โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากสัญญาของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ และยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเพื่อมองหาโอกาสที่จะย้ายออกจากทัพโอเอ็มไปแบบไร้ค่าตัว

สำหรับ กามาร่า เป็นผลผลิตจากชุดเยาวชนของ มาร์กเซย โดยขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2016 โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 126 เกมทุกรายการทำได้ 3 ประตู

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ :  www.soccerluck.com