กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา เชื่อได้มั้ย? เด็มเบเล่เปลี่ยนใจต่อสัญญาบาร์ซ่า

ข่าวกีฬา อุสมาน เด็มเบเล่

UFAX10

ข่าวกีฬา ปีกเลือดน้ำหอมของ บาร์เซโลน่า เปลี่ยนความคิดใหม่ที่จะไม่ย้ายสโมสร และเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับถิ่น คัมป์นู ออกไปอีกอย่างแน่นอนแล้ว ดาวดังวัย 24 ปีเหลือสัญญากับทีมดังแห่งกาตาลันจนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และไม่ต้องการลงน้ำหมึกขยายสัญญาซึ่งจะทำให้เขาเป็นอิสระ สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

ด้วยเหตุนี้ เด็มเบเล่ จึงตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดัง รวมถึง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ด้วย แถมตัวนักเตะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. เป็นต้นไป

ด้าน บาร์ซ่า แสดงความปรารถนาเรื่อยมาว่าต้องการต่อสัญญากับ เด็มเบเล่ อันรวมถึง ชาบี กุนซือคนใหม่ด้วยเนื่องจากสโมสรเสียนักเตะตัวรุกไปแล้วหลายรายทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ อ็องตวน กรีซมันน์ แถม เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็ต้องแขวนรองเท้าหลังมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ จึงทำให้พวกเขาต้องการรั้งตัวพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนเอาไว้อย่างสุดชีวิต

นอกจาก หงส์แดง แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส เป็นอีกสโมสรของอังกฤษที่ถูกลือกับ เด็มเบเล่ เช่นกัน กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 22 ธ.ค. สปอร์ต สื่อกาตาลัน ได้รายงานว่าสถานการณ์ของ เด็มเบเล่ เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงชนิดหน้ามือเป็นหลังมือเนื่องจากเขาตกลงที่จะต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกสองปีจนถึงปี 2024

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.soccerluck.com