กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา โชต้าฟิตเฉย!! แบโผ 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมบู๊วัตฟอร์ด

ข่าวกีฬา ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์อย่างแรงเมื่อ

UFAX10

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันเองว่า ดีโอโก้ โชต้า ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก กับ วัตฟอร์ด เสาร์นี้ หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และถูกทีมชาติโปรตุเกสส่งตัวกลับสู่สโมสรก่อนกำหนด

แรกทีเดียว คาดกันว่าสตาร์สัญชาติฝอยทองจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมบุกไปเยือนรัง แตนอาละวาด เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สู้ดี อันจะทำให้ คล็อปป์ ประสบกับปัญหาในการจัดทัพ

ลงเล่นสุดสัปดาห์นี้ด้วยเหตุที่ อลิสซง กับ ฟาบินโญ่ สองดาวเตะทีมชาติบราซิลไม่น่าจะบินกลับมาทันลงสนามให้สโมสรจากที่ต้องลงเล่นให้ทีม เซเลเซา ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกต่อกรกับ อุรุกวัย ในวันศุกร์

กระทั่งในที่สุดเมื่อ 13 ต.ค. กุนซือชาวเมืองไส้กรอกก็เผยข่าวดีให้สาวก หงส์แดง แฮปปี้ว่า โชต้า ไม่ได้เจ็บหนัก และจะลงซ้อมก่อนเกมดวลกับ วัตฟอร์ด ได้เช่นเดียวกัย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาจอมบุกที่หายเจ็บขาหนีบแล้ว

“ทั้งคู่โอเคดี ผมขอบอกอย่างนี้ เทรนท์ กับ ดีโอโก้ จะซ้อมกับเราในวันพรุ่งนี้อย่างเป็นปกติ นี่คือแผน” คล็อปป์ ระบุผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ก่อนเสริมถึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งเจ็บน่องมาตั้งแต่เกมบู๊กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนก่อนว่า

“ติอาโก้ น่าจะต้องการเวลาอีกระยะ เขายังซ้อมกับทีมไม่ได้ในตอนนี้ มันไม่มีสัญญาณว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมหน้า”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.soccerluck.com