กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก โหวตแข่งต่อช่วงคริสต์มาส แม้ โควิด สายพันธุ์ “โอมิครอน” ระบาดหนัก

 

 

ข่าวบอล รายงานจาก เดลีเมล สื่อใน อังกฤษ ระบุว่าสโมสรในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลงคะแนนเสียงให้แข่งขันต่อในช่วงคริต์มาส แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีหลายทีมที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 จนทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนเกมออกไป

ข่าวบอล สื่อดังกล่าวชี้ว่าตัวแทนระดับอาวุโสของทั้ง 20 ทีมในลีกได้หารือกับฝ่ายจัดการแข่งขันในวันนี้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อหามติท่าทีต่อการจัดการในช่วงการกลับมาแพร่ระบาดหนักของ โควิด-19 ใน อังกฤษ อีกครั้ง โดยเฉพาะสายพันธุ์ โอมิครอน

ก่อนหน้านี้มีแนวคิดหยุดการแข่งขันช่วงเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ชั่วคราว ซึ่งนั่นจะทำให้เกมระหว่างวันที่ 28-30 ธันวาคมจะต้องเลื่อนไปเป็นหนึ่งในทางเลือกโดยมีเสียงสนับสนุนจากหลายสโมสรผ่านสื่อ ก่อนที่ผลอย่างไม่เป็นทางการตามการรายงานจาก เดลีเมล ชี้ว่าเสียงข้างมากต้องการให้ดำเนินการแข่งขันต่อไป และไปยกระดับมาตรการอื่นๆ อย่างการเร่งฉีดวัคซีนแทนที่

ทั้งนี้ มติดังกล่าวของทีมใน พรีเมียร์ลีก อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากรัฐบาลของพวกเขาต้องการดำเนินการในลักษณะที่แตกต่างออกไป โดยประเด็นดังกล่าวจะถูกนำไปหารือในรัฐสภาอังกฤษในวันอังคารนี้

นอกจากนี้ในที่ประชุมดังกล่าวยังได้ถือโอกาสหารือถึงกฎระเบียบในการเลื่อนเกมการแข่งขัน หลังจากที่ฝ่ายจัดฯ ได้รับเสียงก่นเมื่อบางแมตช์ถูกเลื่อน ในขณะที่อีกบางนัดได้รับไฟเขียวให้จัดแข่งต่อตามโปรแกรม

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.soccerluck.com/