กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.

ข่าวบอล ฟิออเรนติน่า – ยูเวนตุส : จุดเริ่มต้นความขัดแย้งเพราะ “โรแบร์โต้ บาจโจ้”

 

 

ข่าวบอล ยูเวนตุส คือสโมสรที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประเทศอิตาลี และเป็นธรรมดาที่เมื่อคุณเก่งที่สุด คุณก็จะกลายเป็นที่ชังและหมั่นไส้ของคนรอบข้างเสมอ ดังนั้น ยูเวนตุส จึงเป็นหนึ่งในทีมที่ถูกทั้งลีกรุมเกลียดชังและมีคู่อริมากที่สุดเช่นกัน

ข่าวบอล พวกเขาแย่งความสำเร็จกับ อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เป็นอริร่วมเมืองกับ โตริโน่ แต่มีโจทย์ของพวกเขา 1 ทีมที่แต่เดิมทีแล้วไม่ได้เกลียดกันมากมายนัก จนกระทั่งวันที่ ยูเวนตุส ไปดึงเอานักเตะที่เก่งที่สุดและเป็นสายเลือดพันธุ์แท้ของสโมสรของพวกเขามานั่นแหละ

สโมสรนั้นคือ ฟิออเรนติน่า และนักเตะคนนั้นคือ โรแบร์โต้ บาจโจ้

Main Stand จะเล่าถึงยอดนักเตะคนนี้ ที่ทำให้แฟนบอลทั้งสองทีมเกลียดกันมาจนถึงปัจจุบัน

ฟลอเรนซ์พันธุ์แท้

โรแบร์โต้ บาจโจ้ อาจจะไม่ได้เป็นชาวเมืองฟลอเรนซ์โดยกำเนิดเพราะเกิดที่วิเซนซ่า ตั้งแต่จำความได้เขาเป็นเด็กที่เก่งที่สุดในสนามแข่งขันมาตลอด ตอนอายุ 11 ปี เขาเล่นให้กับสโมสรท้องถิ่นอย่าง คัลโนโญ่ และยิงไป 45 ประตูกับทำไปอีก 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 เกมเท่านั้น จนกระทั่งมีเกมหนึ่งที่เขาลงสนามและยิงคนเดียว 6 ลูก ประตูสู่การเป็นนักเตะอาชีพก็เริ่มขึ้น

วิเซนซ่า ทีมระดับอาชีพที่เล่นอยู่ในดิวิชั่น 3 หรือ เซเรีย ซี 1 จ่ายเงินซื้อตัวเขาไปด้วยเงินราว 300 ปอนด์ ฝีเท้าของ บาจโจ้ ไม่เคยตกตํ่าลงเหมือนกับเด็กเก่งคนอื่นๆ เพราะตลอดช่วงที่อยู่ในทีมเยาวชนของวิเซนซ่า เขายิงประตูไปกว่า 110 ลูก ก่อนจะได้ประเดิมสนามในเกมระดับอาชีพตั้งแต่อายุ 16 ปีเท่านั้น

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.soccerluck.com/