กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
ทีมเวลส์

ทีมเวลส์ แกเร็ธ เบล เข้ารอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ‘ผลงานที่ยิ่งใหญ่’ ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเวลส์

ทีมเวลส์ ประสบความสำเร็จอีกครั้ง และรอลุ้นว่าทีมชาติเวลส์ จะได้เข้าถึงรอบลึกได้แค่ไหน ?

ทีมเวลส์ สำหรับ ข่าวกีฬา เราจะพาทุกคนไปร่วมยินดีกับทีมชาติเวลส์ ที่สามารถเข้าสู่รอบสุดท้าย ของบอลโลกไปได้ ที่จะแข่งขันกันอีกทีหนึ่ง ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงในอีกไม่กี่เดือนนี้ ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่เวลส์ เคยผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาแล้ว ในช่วงปี 1958 และพ่ายแพ้ ให้กับทางทีมบราซิลไป 0 – 1 นั้นเอง

ซึ่งในครั้งนี้ ทีมชาติเวลส์ ล่าสุด จาก ประเทศเวลส์ ก็ประสบความสำเร็จอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทิ้งช่วงห่างมาอย่างยาวนาน ส่งผลให้นักฟุตบอล ทีมชาติเวลส์ แข่ง ขันในสนามล่าสุดเตรียมรับทรัพย์ก้อนโตเกือบ 10 ล้านปอนด์กันเลยทีเดียว หากสามารถผ่านเข้าสู่รอบการคัดเลือก และเข้าถึงรอบที่ลึกขึ้นไปอีก มูลค่าของเงินที่จะได้รับ ก็จะเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ทีมเวลส์

แม้ว่าจะไม่ชนะเลิศ แต่ก็ได้รับทรัพย์กันแบบเต็ม ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งในศึกครั้งนี้ทีมชาติเวลส์ จะนำทีมโดย แกเร็ธ เบล ซึ่งรอลุ้นกันได้เลยว่าทีมชาติเวลส์ จะได้เข้าถึงรอบที่ลึกได้แค่ไหน แต่แน่นอนว่า แค่ตีตั๋วไปได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ อย่างมากแล้วจริง ๆ ดังนั้นชอบทีมไหน ก็อย่าลืมให้กำลังใจ และรอติดตามชมการแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นอีกกันได้เลย

และสำหรับใคร ที่เชียร์ทีมเวลส์อยู่ สามารถลองรับชมการแข่งขัน ที่ผ่านมาของทีมชาตินี้ ก็รอก่อนที่การแข่งขันล่าสุด ที่จะเกิดขึ้นไปก่อนก็ได้ แล้วจะทำให้ทุกคนเห็นว่า ทีมนี้มีการพัฒนาที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ จริง ๆ จึงมีโอกาสไม่ใช่น้อย ที่อาจจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ กันได้เลยทีเดียว อ่านข่าวต่อได้ที่ >>> Soccer Luck

นำเสนอบทความที่น่าสนใจ โดย สายรุ้ง