กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
มาเธอุส นูเนส ปฏิเสธ

มาเธอุส นูเนส ปฏิเสธ ไม่ขอเข้าร่วมทีมหงส์แดง กองกลางดาวรุ่ง ขอเข้ารังหมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน

มาเธอุส นูเนส ปฏิเสธ ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ขอเล่นให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

มาเธอุส นูเนส ปฏิเสธ นูเนส กองกลางฝีเท้าดีโดดเด่น ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส สปอร์ติงลิสบอน มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก สนใจอยากดึงเข้าร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น เซลชีหรือลิเวอร์พูล

จนมี FC ไปตามดูไฮไลท์ โปรไฟล์ของนักเตะรายนี้ดู มาเธอุส นูเนส ประวัติ วัย 23 ปี เกิดที่ประเทศบราซิล ริโอ เด จาเนโร่ พ่อเป็นโปรตุเกส แม่เป็นบราซิล ย้ายตามแม่มาอยู่โปรตุเกส และได้เล่นฟุตบอล จนพัฒนาฝีเท้าดีขึ้นมา มาเตอุส นูเนส ภาษาอังกฤษ เขียนว่า matheus nunes

เขาได้มีโอกาส ที่เล่นให้ทีมชาติบราซิล และทีมชาติโปรตุเกส แต่แล้วอดลงเล่น ให้ทีมชาติบราซิล เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 แต่ก็ยังมีทีมชาติโปรตุเกส ให้ได้รับใช้พอดี

สาเหตุที่เขาไม่ยอม ไปเล่นกับทีมหงส์แดง

มาเธอุส นูเนส ปฏิเสธ

นูเนส เล่นอยู่ใน ลีกเอง จึงถูกเลือกให้ติด ทีมชาติโปรตุเกส ในแคมป์เก็บตัว ทีมชาติโปรตุเกส สตาร์ดังรุ่นพี่ โรนัลโด ได้สอนเขาในการเล่นฟุตบอล ไอดอลของนูเนส คือ โรนัลดินโญ่ อดีตสตาร์ทีมชาติบราซิล เขาดูและจำ เขานำไปพัฒนาฝีเท้า ในการที่จะค้าแข้ง

นูเนส ยังได้เผยสาเหตุ ที่เขาไม่ไปรวมทีม กับหงส์แดงลิเวอร์พูล เขาบอกว่าเขาได้พูดคุย กับเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ที่เล่นให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน มันมีความรู้สึกดี และเขามองถึง การได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง โค้ชของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ก็เป็นชาวโปรตุเกสด้วย

สำหรับการย้ายมาร่วมทีม หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตันครั้งนี้ ด้วยราคาประมาณ 38 ล้าน ปอนด์หรือ 1,672 ล้านบาท สัญญา 5 ปี เป็นนักเตะโปรตุเกสรายที่ 11 ในรังหมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยจะเตะกับ แมนยู วันที่ 31 /12/ 65 ส่วน นักเตะที่ เท น. ฮา ก อยากได้ ร่วมทีมนักเตะ ที่เหลือบอร์ดบริหาร จะอนุมัติหรือไม่

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา จาก Soccer Luck อัปเดตสดใหม่ได้ทุกวันเลยนะคะ

ดอกไม้สีขาว