กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
สเตอร์ลิง ล่าสุด

สเตอร์ลิง ล่าสุด ได้รับความสนใจจากเชลซี เตรียมดึงตัวจากแมนซิตี้ มาเสริมทัพสิงโตน้ำเงินคราม

สเตอร์ลิง ล่าสุด เชลซียื่นข้อเสนอทันควัน เตรียมดึงตัวสเตอร์ลิง ของแมนซิตี้

สเตอร์ลิง ล่าสุด วันนี้ทีมงาน Soccer Luck ได้มีโอกาสอัปเดต ข่าวกีฬา ที่กำลังได้รับความสนใจมาก สำหรับความเคลื่อนไหว ในวงการฟุตบอล ที่มีการดึงตัวนักเตะ มาร่วมทีมก่อน จะมีการเปิดฤดูกาล ซึ่งในช่วงนี้ ตลาดนักเตะกำลังคึกคักมาก

ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะ แมน ซิตี้ ล่าสุด กำลังได้รับ ความสนใจอย่างมาก จากทีมสโมสรเชลซี เพราะมีรายงานว่า เชลซียื่นข้อเสนอ ราคาแพงมาก ให้กับทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี้ เพื่อมาเสริมทัพ ทีมเชลซีให้มีความ แข็งแกร่งมากกว่าเดิม

ก็ต้องดูกันต่อไปว่า แผนการ เล่น แมน ซิตี้ ล่าสุด จะมีชื่อของสเตอร์ลิง อยู่ในแฟนหรือไม่ ?

สเตอร์ลิง ล่าสุด

ทำเอาแฟน ๆ แมนซิตี้ ใจหายเป็นแถว ๆ หลังเชลซีออกมา ให้ความสนใจในตัว ราฮีม สเตอร์ลิง โดยมีการทุ่มงบ เพื่อได้ปีกเท้าไฟ มาร่วมทีมในช่วงต้นฤดูกาล โดยทางแมนซิตี้ มีทีท่าว่าจะ ปล่อยตัวสเตอร์ลิง เพราะพวกเขาเพิ่ง ได้ตัวฮาแลนด์ และคัลวิน ฟิลลิปส์ มาเสริมทัพไปหมาด ๆ

การปล่อยตัวสเตอร์ลิง จึงเป็นตัวเลือกที่สำคัญ ที่ทางแมนซิตี้ จะหาเงินมาทดแทน ในส่วนที่ใช้ไป แต่ดีลนี้จะสำเร็จไหม เรายังต้องติดตามกันต่อไป จนกว่าจะมีการยืนยัน จากทั้งสองสโมสร ว่าดีลนี้สำเร็จ แต่มีการคาดการว่า ดีลนี้น่าจะเป็นไปตามคาด

เราก็ต้องมาดูกันต่อไป ว่าสเตอร์ลิงในชุด ทีมของทูเคิ่ล จะทำได้ดีและ น่าประทับใจมากแค่ไหน เพราะเขายังเป็น นักเตะที่มีฟอร์มการเล่น ที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ

เรียบเรียง BOMEBAMB