กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ต้องการคำตอบจากยูฟ่า หลังจากเกิดเหตุการณ์การทำร้ายแฟนบอล ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศฝรั่งเศส

เรอัล มาดริด ต้องการที่จะเรียกร้อง และขอคำตอบจากยูฟ่า เกี่ยวกับการถูกกระทำของแฟนบอล ในการแข่งขันวันที่ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ในการแข่งขันแชมป์เปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศฝรั่งเศส ฤดูกาล 2021-22 ได้มีการแข่งขันระหว่าง เร อั ล มาดริดลิเวอร์พูล โดยการแข่งขันในครั้งนี้ฝ่ายเรอัล มาดริด เป็นต่อด้วยหงส์แดงด้วยสกอร์ 1 – 0 ทำให้ เร อั ล มาดริด แชมป์ ของเราคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ มาครองได้อย่างง่ายดายเป็นสมัยที่ 14 ดูเหมือนว่าการแข่งขันทั้งหมดจะไปได้ดี

แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น และเป็นวันที่วุ่นวายอีกครั้ง เมื่อแฟนบอลหลายพันคนที่ไม่มีตั๋วเข้าชม จึงทำการลักลอบเข้าสนาม และในที่สุดเกิดการยื่นตั๋วปลอมต่อเจ้าหน้าที่ ในด้านของแฟนบอลเร่งรีบ ที่จะต้องการเข้าไปดูการแข่งขัน แต่ในส่วนของเจ้าหน้าที่นั้น ต้องรักษากฎและระเบียบ จึงทำให้เกิดการปะทะกันขึ้น โดยที่แฟนบอลของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด

ถูกเจ้าหน้าที่ใช้แก๊สน้ำตาสลายฝูงชน จนทำให้การแข่งขันต้องเลื่อนออกไปและล่าช้าไปมากกว่า 36 นาที และจากรายงาน ข่าวกีฬา พบว่า ทางฝั่งแฟนบอลเรอัล มาดริดเองนั้น ก็มีหลายคนถูกทำร้ายร่างกายไม่น้อย โดนคุกคาม และถูกชิงทรัพย์ในขณะเดียวกัน และเมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปไม่นาน เรอัล มาดริด ล่าสุด ได้ออกแถลงการณ์

เพื่อต้องการที่จะเรียกร้องและขอคำตอบจากยูฟ่า ซึ่งใจความในเนื้อหา ได้ถามหาเหตุผลที่ทำไมถึงให้ทาง ปารีส ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ ในนัดชิงชนะเลิศกับลิเวอร์พูล และทำให้แฟนบอลของพวกเขา ต้องเผชิญกับสถานการณ์ ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามทางสโมสร จะไม่ยอมหยุดการเรียกร้อง หากไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนจากยูฟ่า โดยเหตุการณ์ลำดับต่อไปนั้นจะเป็นอย่างไร แฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามข่าว เรอัล มาดริด วันนี้ ได้ที่ >>> Soccer Luck

นำเสนอข่าวที่น่าสนใจ โดย สายรุ้ง