กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
ufax10

เรอัล มาดริด ล่าสุด ต้องการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมหลังจากจบซีซั่นถึง 10 ราย เพื่อระดมทุนคว้าตัวดาวยิงตัวเก่ง คีเลียน เอ็มบัปเป้

เรอัล มาดริด ล่าสุด ต้องการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมหลังจากจบซีซั่นถึง 10 ราย เพื่อระดมทุนคว้าตัวดาวยิงตัวเก่ง คีเลียน เอ็มบัปเป้

เรอัล มาดริด ล่าสุด ข่าวฟุตบอลวันนี้ กางแผนคว้าหัวหอกดาวรุ่งตัวเก่งแดนน้ำหอมของ เปแอสเช คีเลียน เอ็มบัปเป้ และหลาย ๆ สื่อสำนักต่างคาดการว่า เอ็มบัปเป้ ค่าตัว แพงสุดในโลก ณ เวลานี้ โดยทีมราชันชุดขาวจำเป็นต้องปล่อยนักเตะไร้อนาคตออกจากทีม 10 ราย เพื่อลดระดับเพดานคาเหนื่อย และนำเงินไปคว้าตัสคีเลียน เอ็มบัปเป้ ตามที่ปรากกฎเป็นข่าวมาตลอดทั้งซีซั่น

ufax10

ข่าวกีฬาฟุตบอล การคว้าตัวคีเลียน เอ็มบัปเป้ ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายในการคว้าตัวมาร่วมทีม โดยฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด วิเคราะห์ ว่าต้องการยกระดับทีมราชันชุดขาวขึ้นมาอีกครั้ง

โดยมองว่าผู้เล่นตัวเก่งในทีมชุดปัจจุบันล้วนมีอายุค่อนข้างมาก อีกทั้งต้องปล่อยนักเตะที่ไม่ค่อยได้ใช้งานออกจากทีมด้วยเช่นกัน เพื่อระดมทุนในการซื้อนักเตะสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ข่าวมาดริด ทีมราชันชุดขาวพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาขายนักเตะออกจากทีม 7 รายด้วยกัน ภายหลังจากจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ นำโดย เอเด็น อาซาร์ ,ลูกา โยวิช ,มาเรียโน ดิอาซ ,เฆซุส บาเยโฆ ,ดานี เซบายอส และมาร์โก อาเซนซิโอ

อีกทั้งการปล่อยนักเตะกำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ อีก 3 ราย อย่าง มาร์เซโล ,แกเร็ธ เบล และอิสโก โดยจะทำให้ทีมประหยัดค่าใช้จ่ายถึง 60 ล้านยูโร เลยทีเดียว

การขายเอเด็น อาซาร์ อดีตศูนย์หน้าตัวเก่งเชลซีออกจากทีม ถือว่าเป็นเรื่องที่ทีมราชันชุดขาวจำเป็นต้องทำอย่างเร่งด่วน เนื่องจากนักเตะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม และตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ฟอร์มการเล่นก็ตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนค่อนข้างบ่อย

ส่วนอีกสองศูนย์หน้าอย่างลูกา โยวิช และมาเรียโน ดิอาซ ถือว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป และฟอร์มการเล่นก็ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีมได้ และส่วนนักเตะอีก 4 รายตามลิสรายชื่อนั้น เป็นนักเตะที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่น อีกทั้งฟอร์มการเล่นก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอ รวมถึงไม่เข้าตา การ์โล อันเชลอตตี โค้ช เร อั ล มาดริด ตอน นี้

 

ขอบคุณข่าว : http://www.adkeeper.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.soccerluck.com