กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
เลวานดอฟสกี้ ล่าสุด

เลวานดอฟสกี้ ล่าสุด การตัดสินใจย้ายทีมไปบาร์เซโลน่า ทำให้แฟนของบาเยิร์น ผิดหวังหรือไม่ ?

เลวานดอฟสกี้ ล่าสุด ตัดสินใจย้ายทีมไปบาร์เซโลน่า แฟนบาร์เยิร์นว่าไง ?

เลวานดอฟสกี้ ล่าสุด หากพูดถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เขาคนนี้ถือว่าเป็น ยอดดาวยิงที่ทำประตู ได้อย่างถล่มทลาย ตลอดการเล่นให้กับ ทีมบาร์เยิร์นมิวนิค เขายิงแบบไม่เกรงใจใคร จนหลายคนสงสัยว่าตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ ยิงทั้งหมด กี่ลูกกันแล้วเนี่ย ?

วันนี้ทางทีมงาน Soccer Luck ได้นำข้อมูลล่าสุด เกี่ยวกับคำถามที่หลายคนสงสัย เลวานดอฟสกี้ ย้ายไปไหน วันนี้เรามีข้อมูล อัปเดตล่าสุดมาฝากกันค่ะ

ซึ่งตลอด 8 ปีที่เขาเล่นให้กับบาเยิร์น เขาก็สามารถพาทีม คว้าแชมป์ลีกได้ 8 สมัยเลยนะ เรียกว่าเป็นผลงาน ที่ยากจะมีใครทำได้ เรียกว่าเป็นตำนาน ที่สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ

หลายคนสงสัยว่า เขาจะสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับบาซ่าหรือไม่ ?

เลวานดอฟสกี้ ล่าสุด

หลายคนสงสัยว่า เลวานดอฟสกี้ ยิงกี่ลูก 2022 ก็ต้องบอกเลยว่า เขายิงไปแบบถล่มทลาย ให้กับบาเยิร์น แต่เขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เพราะเขาต้องเดินหน้าต่อ และการตัดสินใจไปบาซ่า ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ

แม้ว่าบางคน จะบอกว่าเขาคนนี้ ควรจะอยู่กับบาเยิร์นต่อไป เพราะเขายิงไปมากกว่า 344 ลูกตลอดแปดปีที่ผ่านมา แต่ก็ต้องยอมรับว่า การย้ายไปเล่นให้กับบาซ่า จะทำให้เขาได้พัฒนาฝีเท้า และเป็นนักเตะ ที่ได้รับความสนใจ และเป็นระดับโลกได้ง่ายกว่า

สำหรับใครที่อยากรู้ว่า เลวานดอฟสกี้ ค่าตัว เท่าไหร่กันนะ เรื่องนี้วงใน ยังไม่ได้ออกมาเผย ตัวเลขที่ชัดเจน แต่คาดว่าประมาณ 45 ล้านยูโรเลยนะ สำหรับใครที่เป็น แฟนของดาวยิงคนนี้ สามารถติดตาม ผลงานของเขาได้ใน สโมสรบาร์เซโลน่าได้เลย

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่เว็บของเราเลยนะ เราจะนำข่าวใหม่มาอัปเดต ก่อนใครแน่นอน


เรียบเรียง BOMEBAMB