กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา มองข้ามช็อต! “เพชรทนง” หวังใช้ “จาง เฉิงหลง” เป็นทางผ่านล่าแค้น “กัปปิตัน”

ข่าวกีฬา มองข้ามช็อต! “เพชรทนง” หวังใช้ “จาง เฉิงหลง” เป็นทางผ่านล่าแค้น “กัปปิตัน”

 

ข่าวกีฬา

“เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” ฮึกเหิมขั้นสุด พร้อมฟาดปาก “จาง เฉิงหลง” นักสู้จากแดนมังกร ในศึก ONE: REVOLUTION ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564 โดยหวังใช้คู่แข่งเป็นบันไดไต่อันดับ มุ่งเป้าล่าแค้นกับอริเก่า “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” ในอนาคต

เพชรทนง เป็นเจ้าของแชมป์โลกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง 6 สมัย ที่มีเข็มขัดแชมป์ในครอบครองถึง 16 เส้น และมีประสบการณ์ข้นคลั่กกว่า 400 ไฟต์ ทั้งในและต่างประเทศ แต่เขาก็ต้องพลาดท่าเมื่อโดน กัปปิตัน นักชกรุ่นน้องน็อกสลบคาเวทีในเวลาเพียง 6 วินาทีของยกแรกในไฟต์เปิดตัวครั้งแรกบนเวที ONE เมื่อ 18 กันยายน 2563

15

 

ตั้งแต่นั้นมา เพชรทนง ตั้งปณิธานว่าเขาจะกลับมาสางแค้นกับ กัปปิตัน ให้ได้ โดยเขากลับไปซุ่มฟิตซ้อมร่างกายอย่างเข้มข้นและนำข้อผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนาศักยภาพตนเองให้ถึงขีดสุด รอวันกลับมากู้ศักดิ์ศรีอีกครั้ง

วันนี้ เขามีโอกาสได้คืนสังเวียนเพื่อโชว์ศักยภาพคิกบ็อกเซอร์ตัวพ่ออีกครั้ง โดยจะฟาดหมัดกับ จาง เฉิงหลง วัย 23 ปี ผู้รั้งอันดับ 4 ของแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง ซึ่งถือเป็นคู่ต่อสู้ที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา เคยผ่านการชกทั้งมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งตั้งแต่อายุยังน้อย อีกทั้งยังเจนเวที ONE มากกว่า เพชรทนง ที่เรื้อเวทีไปนานถึง 1 ปีเต็มอีกด้วย

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.soccerluck.com