กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.

ข่าวบอล “คล็อปป์” อัพเดทอาการบาดเจ็บ “ฟาน ไดค์, ฟิร์มิโน, เอลเลียตต์” ก่อนดวล ลีดส์ สุดสัปดาห์นี้

 

 

ข่าวบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เผยถึงสภาพความฟิตล่าสุดของบรรดาแข้งคีย์แมนอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดค์, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน ก่อนดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ​ คืนวันอาทิตย์นี้

ข่าวบอล พลพรรค หงส์แดง มี ฟาน ไดค์ ที่มีภารกิจรับใช้ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ในโปรแกรม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในแมตช์เอาชนะ ตุรกี ขณะที่ ทาคูมิ มินามิโนะ เดี้ยงมากับทีมชาติ ญี่ปุ่น เช่นเดียวกัน

“ทาคิ กลับมาสู่สโมสรได้สักระยะแล้วหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บมากับทีมชาติ ญี่ปุ่น” คล็อปป์ กล่าวเปิดเผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เร้ดแมชีน “กับ เวอร์จิล เรามีช่วงที่วิตกกังวลเหมือนกัน คุณลองคิดดูสิ ผมส่งข้อความไปหาเขาหลังเกมว่า ‘นายเป็นอย่างไรบ้าง’ ‘โอเคในระดับ 100 เปอร์เซ็นต์หรือ 200 เปอร์เซ็นต์’ ‘ส่งวิดีโอแบบที่นายไม่กระเผลกมาให้ดูหน่อย’ ”

“เชาโทรมาหาผมจากบนรถบัสพร้อมกับบอกว่า ‘ผมไม่เป็นไรครับบอส’ ผมก็เลยถามเขาว่าอย่างนั้นทำไมถึงกระเผลกออกจากสนามล่ะ เขาตอบกลับมาว่า ‘ภรรยาผมก็ถามแบบเดียวกัน!’ มันออกจากแปลกสักหน่อยแต่นอกเหนือจากนั้นแล้วเขาไม่เป็นอะไร”

“บ็อบบี้ (ฟิร์มิโน) ไม่ฟิตจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาในเกมกับ เชลซี ส่วน ฮาร์วีย์ ฟิตเต็มถัง และ มิลลี (เจมส์ มิลเนอร์) ยังคงต้องรอดูอาการอีกครั้ง เขายังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.soccerluck.com/