กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.

ข่าวบอล เสือใต้ สะดุด! พ่าย แฟรงเฟิร์ต คาบ้าน 1-2 แต่ยังรั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกา

 

 

ข่าวบอล บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าคาบ้านแพ้ให้กับ แฟรงค์เฟิร์ต 1-2 แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงที่ 16 แต้ม ส่วนทีมเยือนขยับขึ้นมาอันดับ 13

ข่าวบอล ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 7 ของฤดูกาล ที่ อลิอันซ์ อารีนา บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง และแชมป์เก่า เปิดบ้านพบกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรกเริ่มเกมมา 29 นาที บาเยิร์น มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่แฟรงค์เฟิร์ต ขึ้นเกมกันพลาดบอลทะลักมาถึงโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก่อนจ่ายให้ เลออน โกเรตซ์ก้า ยิงด้วยขวาเข้าไปให้ บาเยิร์น นำก่อน 1-0

แต่นาที 32 แฟรงค์เฟิร์ตมาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วจากลูกเตะมุม ที่ ฟิลิป คอสติช เปิดให้ มาร์ติน ฮินเตเรกเกอร์ โหม่งเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทำท่าว่าจะไม่มีประตูเพิ่มเติม แต่แล้วนาที 83 กลายเป็นแฟรงค์เฟิร์ต ที่มาได้ประตูชัย และเป็นฟิลิป คอสติช ที่ยิงเข้าไปให้ แฟรงค์เฟิร์ตบุกมาเฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1

ทำให้แฟรงค์เฟิร์ต ชนะนัดแรกของฤดูกาล มี 8 แต้ม ขยับขึ้นมาอันดับ 13 ส่วนบาเยิร์น มี 16 แต้มเท่าเดิม ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.soccerluck.com/