กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.

ข่าวบอล ไม่สนใจฟุตบอล! “อดีตประธานโลโคโมทีฟ มอสโก” ตราหน้า “รังนิค” หิวเงินขั้นสุด

 

 

ข่าวบอล นิโคไล นูมอฟ อดีตประธานสโมสรโลโคโมทีฟ มอสโก ออกมาตราหน้า ราล์ฟ รังนิค ว่าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ว่าเป็นพวกที่ทำเพื่อเงินมากกว่าการพัฒนาฟุตบอล ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ข่าวบอล ผู้อำนวยการชาวเยอรมนีใกล้จะกลายเป็นกุนซือชั่วคราวคนใหม่ของทีมปีศาจแดง หลังจากที่พวกเขาจัดการปลด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวผ่านงานทั้งการคุมทีมและการเป็นผู้บริหารมาอย่างโชกโชนทั้งในเยอรมนีและออสเตรีย ก่อนจะมารับงานที่รัสเซียเป็นที่ล่าสุด

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่อดีตประธานของโลโคโมทีฟ มอสโก ก็ได้ออกมาพูดถึงพฤติกรรมของ รังนิค ในครั้งนี้ว่าทุกอย่างที่เขาตัดสินใจทำลงไปนั้นเป็นเรื่องของเงินเพียงอย่างเดียว

“มันไม่เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย สำหรับ รังนิค แล้ว นี่ไม่ใช่การหนี ไม่ใช่การทรยศหักหลัง หรือเรื่องที่น่าอับอาย เพราะเขาเป็นเพียงพ่อค้าเท่านั้น”

“เขาแทบไม่ได้ให้ความสนใจต่อ โลโคโมทีฟ เลยด้วยซ้ำ เขาไม่ได้มาที่นี่เพราะต้องการสร้างฟุตบอล แต่เขามาเพื่อเงิน”

“ตอนนี้เขาได้รับข้อเสนอก้อนโต เขาและทีมงานก็จะไปยูไนเต็ด หากมีทีมในแอฟริกายื่นเงินให้มากกว่า เขาก็จะไปที่นั่นอีก ดังนั้น การไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจึงเป็นเรื่องของธุรกิจล้วนๆ”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.soccerluck.com/