กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
ผลกีฬาบาส สตีเฟน เคอร์รี

ผลกีฬาบาส สตีเฟน เคอร์รี ยิงรัว 40 แต้มให้ Warriors เอาชนะ Cavaliers

ผลกีฬาบาส สตีเฟน เคอร์รี Sniper แห่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

ผลกีฬาบาส สตีเฟน เคอร์รี ทำคะแนน 40 แต้ม จากการเข้าทำ 20 ครั้ง เพื่อช่วยให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 104-89

Warriors ออกสตาร์ทตามหลัง ในควอเตอร์สุดท้าย 13 แต้ม แต่ในช่วงท้ายเกม ทีมของ Curry ทำได้ดีกว่า คลีฟแลนด์ 36-8 ใน 12 นาที และเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้

ฝ่ายของ Curry ยังมีสถิติที่ดีที่สุดใน NBA โดยชนะ 13 แพ้ 2 Soccer Luck

“ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ของทีม ” สตีฟ เคอร์ โค้ชของ Warriors กล่าว

“ เขาสามารถระเบิดฟอร์ม ได้อย่างนั้นเสมอ น่าทึ่งมาก มันไม่ทำให้ผมประหลาดใจเลย เพราะเขาทำอย่างนี้ได้ตลอด ”

เขาทำคะแนน 3 แต้ม 9 จาก 16 ครั้ง และแซงอดีตเพื่อนร่วมทีม เควินดูแรนต์ เพื่อเป็นผู้นำลีก ด้วยคะแนนต่อเกม ในฤดูกาลนี้เฉลี่ย 29.5 คะแนนจาก 15 เกม

นอกจากนี้ เขายังเล่นโดย มีอาการบาดเจ็บ ฟกช้ำที่สะโพกซ้าย ในเกมที่ชนะ บรูคลิน เน็ตส์ เมื่อวันอังคาร และเปิดเผยว่าตอนนี้เขาจะมี ” การประเมินอาการบาดเจ็บ ” เพื่อดูว่าเขา จะสามารถเล่นกับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ในวันศุกร์นี้ได้หรือไม่

ผลกีฬาบาส สตีเฟน เคอร์รี

ผลกีฬาบาส สตีเฟน เคอร์รี ระเบิดตาข่ายอย่างต่อเนื่อง

ในนัดที่พบกับ บรูคลิน เน็ตส์ Curry ทำคะแนน 37 แต้ม รวม 9 แต้มจากการยิ่งไกล 3 คะแนน เพื่อช่วยให้โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เอาชนะ บรูคลิน เน็ตส์ 117-99

สถิติของ Stephen Curry ทำให้เขา กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ที่ส่อง 3 แต้ม ในฤดูกาลปกติได้ถึง 2,900 ลูก ต่อจาก Ray Allen ที่รั้งอันดับ 1 ของรายการด้วย 2,973

Warriors รั้งตำแหน่งผู้นำ ในสายตะวันตก ด้วยการชนะ 12 แพ้ 2

“ เราเป็นทีมที่ดี และเริ่มต้นได้ดี เรากำลังสร้างเอกลักษณ์ และเคมีของเรา ” Curry กล่าว

“ เป็นทีมรับที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถยัดบอล ลงในห่วงได้อย่างแม่นยำ ”

นอกจากนี้ Los Angeles Clippers เอาชนะ San Antonio Spurs 106-92 ในขณะที่ Utah Jazz ได้รับชัยชนะเหนือ Philadelphia 76ers 120-85

Paul George ทำคะแนนได้ 34 คะแนนให้ Clippers โดยมี Reggie Jackson เพื่อนร่วมทีมทำเพิ่ม 21 คะแนน

The Sixers กลับมาโดยไม่มี Joel Embiid อีกครั้ง ซึ่งพลาดการแข่ง มา 5 เกมติดต่อกัน เนื่องจากติด Covid-19

ยูทาห์มี โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำคะแนน 27 แต้ม และรูดี้ โกแบร์ท ทำดับเบิล-ดับเบิลครั้งที่ 11 ของเขา

ผลกีฬาบาส สตีเฟน เคอร์รี

จากดารฟท์อันดับ 7 สู่ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดตลอดกาล

สตีเฟน เคอร์รี ตําแหน่ง point guard และได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งใน point guard ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล นักวิเคราะห์ และผู้เล่นหลายคนเรียกเขาว่า Stephen Curry ฉายา มือปืน ( the shooter ) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ NBA

โดยพูดถึงเขาว่า เขามี Jump shot ที่มหัศจรรย์ สามารถส่งลูกลงห่วง ได้ในทุกระยะ ที่เขายืนอยู่ ไม่ว่าไกลหรือใกล้ ในทุกจังหวะที่ปล่อยให้เขาว่าง นั้นคือแต้ม ที่ต้องเสียให้เขา

การันตีได้จาก การติดทีม NBA All-Star ถึง 7 ครั้ง ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น ผู้เล่นทรงคุณค่า ( MVP ) ของ NBA ถึง 2 สมัย และได้ NBA Championships 3 แชมป์ กับ Warriors

ผลกีฬาบาส สตีเฟน เคอร์รี

แนวทางที่ Curry มอบให้ NBA

ส เต็ ป เฟ น เค อ รี่ เขาได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้ปฏิวัติเกมบาสเกตบอล ด้วยการสร้าง แรงบันดาลใจ ให้ทีมต่าง ๆ ใช้การยิงสามแต้มเป็นสำคัญ

จากความแม่นเหมือนจับวาง ที่เน้นการยิงไกล ในตำแหน่ง 3 แต้ม ของเขาทำให้ สามารถเก็บแต้ม ได้เป็นกอบเป็นกำ จนพาทีมกวาดแชมป์ มาครอบครองได้ถึง 3 สมัย

ทำให้หลาย ๆ ทีมใน NBA เริ่มมีการปรับแทคติค และให้ความสำคัญ กับการยิง 3 แต้มมากขึ้น ทั้งการเปิดทาง ให้ผู้เล่นยิง 3 แต้ม เน้นฝึกซ้อมยิง 3 แต้ม และดราฟท์ผู้เล่นที่ มีความแม่นยำให้ตำแหน่งนี้ เข้ามาในทีม

จากเมื่อก่อนที่ ทีมใน NBA จะให้ความสำคัญกับ ผู้เล่นในตำแหน่ง Center มากกว่า โดยเน้นไปที่การยิงใต้แป้น และการรีบาวเป็นหลัก

Stephen Curry ปัจจุบัน ได้ทำให้โค้ชของแต่ละทีม ได้เห็นแล้วว่า การยิง 3 แต้มของเขา ทำให้ทีมมีเกมรุกที่น่ากลัว และเกมรับที่แข็งแกร่ง

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวกีฬา

รับข้อเสนอดี ๆ ที่นี่ @UFA-X10

___ หลงวาริน ___

 

⇓⇓⇓ เรื่องราวที่น่าสนใจ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ⇓⇓⇓