กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
ออสเตรเลีย เข้ารอบ 16 ทีม

ฝรั่งเศสจูงมือ ออสเตรเลีย เข้ารอบ 16 ทีม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ของกลุ่ม D

ออสเตรเลีย เข้ารอบ 16 ทีม พร้อมกับทีมฝรั่งเศส ของกลุ่ม D ในการแข่งขันบอลโลก 2022

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกับ พวกเราอีกแล้ว Soccer Luck และแน่นอนว่า ทุกครั้งที่เรา กลับมาเจอกันเราจะนำ ข่าวกีฬา ฟุตบอลมาฝาก ทุกคนกันอีกเช่นเคย และข่าวในวันนี้ ที่เราเอามา นับว่าเป็นข่าวดีของ ออสเตรเลีย เข้ารอบ 16 ทีม

ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2022 ที่ทางฝรั่งเศส เข้ารอบไปแล้วหนึ่งทีม ทางด้านออสเตรเลีย ก็สามารถโชว์ฟอร์ ให้เราได้ชมกันอย่างยอดเยี่ยม โดยการคว่ำประเทศ เดนมาร์ก 1 – 0 ประตู ในนัดสุดท้ายที่ผ่านมา

ออสเตรเลีย เข้ารอบ 16 ทีม

ทำให้ทางทีมออสเตรีย เขารอบการแข่งขัน 16 จากการทำประตูของ แม็ทธิว เล็คกี้ ซึ่งตอนนี้ทางโค้ช อาร์โนดน์ ได้สั่งสมาชิกทุกคน ที่อยู่ในทีม ให้งดเล่นโทรศัพท์มือถือ เพื่อที่จะได้มี สมาธิกับการแข่งขัน ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

บอกได้เลยว่า สำหรับออสเตรียครั้งนี้ถือว่า เป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่เป็นประวัติศาสตร์ ที่สามารถเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก ซึ่งครั้งแรกที่พวกเขา สามารถเข้ารอบได้ เกิดขึ้นเมื่อปี 2006 ที่ทางเยอรมนี ได้เป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน

และสำหรับใคร ที่อยากติดตาม ตาราง รอบ 16 ทีม บอล โลก 2022 สามารถติดตาม ข่าวสารเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ ได้ทางเว็บไซต์ ของเราได้เลย

เรียบเรียงโดย : chamomile