กีฬาฟุตบอล ข่าวบอลออนไลน์ ข่าวฟุตบอล ข่าวบอล นักฟุตบอล ผลการแข่งขัน วิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอล Real-time Soccer Game scores ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล

Search
Close this search box.
อิซัคเสริมทัพ

อิซัคเสริมทัพ ในที่สุด Newcastle ก็ดึงตัว Isak มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อิซัคเสริมทัพ Newcastle ดึงตัว Isak มาเสริมทัพ ให้แข็งแกร่งกว่าเดิม

อิซัคเสริมทัพ สวัสดีค่ะทุกคน วันเรามาอัปเดต ข่าวกีฬา กันสักหน่อยดีกว่า กับข่าวล่าสุดของ Newcastle สโมสรฟุตบอล นิ ว คาส เซิ ล ยูไนเต็ด ได้มีการประกาศกร้าว อย่างเป็นทางการ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเรื่องของการ นำตัวแข้งหนุ่ม กองหน้าสกิลเทพอย่าง Isak มาร่วมเสริมทัพด้วย ในวันที่ยี่สิบหก สิงหาคม สองพันยี่สิบสอง โดยมีสัญญา ยาวนานถึงหกปี กับค่าเหนื่อยที่มากถึง หกสิบล้านปอนด์ ทำให้เขากลายเป็น นิ ว คาส เซิ ล ผู้เล่น รายใหม่ล่าสุด แบบสด ๆ ร้อน ๆ กันเลย

อิซัคเสริมทัพ

มาเจอกันกับข่าว ข่าวนิวคาสเซิ่ล ล่าสุด ในเรื่องของการดึงตัว Isak มาร่วมทีมด้วย

จากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ได้การรายงาน ถึงการสัมภาษณ์ แข้งหนุ่มคนนี้ โดยหนึ่งในบท ของการสัมภาษณ์ เขาได้พูดว่า “ตัวเขาเองดีใจ ที่การย้ายทีม ในครั้งนี้นั้น สำเร็จเรียบร้อย ซึ่งมันเป็นการ ตัดสินใจครั้งสำคัญ ที่ใหญ่มาก ๆ ในชีวิตของเขา”

“สำหรับในครั้งนี้ เขามีความสุขมาก ๆ สโมสรนี้ มีคุณค่ามาก ใคร ๆ ก็อยากร่วมทีมด้วย และยังมีแฟนบอล ที่ดีมาก ๆ เลย ซึ่งพวกเขาก็มีผล ในการตัดสินใจ ที่ทำให้ผม มายืนอยู่ตรงนี้ พร้อมกันนี้ ยังพูดถึงสโมสร ว่ามีความน่าดึงดูด และเขาต้องการ ที่จะเป็นหนึ่งในนั้น”

และสำหรับใคร ที่อยากติดตาม ข่าวในแวดวงบอล อย่างเช่น ลิเวอร์พูล หรือเรื่องราว ของทีมอื่น ๆ สามารถติดตามได้ที่ Soccer Luck เว็บไซต์ของเรา ได้เลยนะคะทุกคน

เรียบเรียงโดย : Sunflower